5 cách để tăng lượng truy cập cho website doanh nghiệp
Sau khi xây dựng website và đi vào hoạt động, việc tiếp theo cần quan tâm chính là tăng lượng truy cập cho website của doanh nghiệp bạn. Có rất nhiều cách để giúp doanh nghiệp tăng lượng traffic cho website, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này
Duy trì website luôn nhộn nhịp sẽ có lợi cho hoạt động doanh nghiệp của bạn. Một website kinh doanh tốt là một websie có lượng truy cập ổn định. Dù có đầu tư vào nội dung, thiết kế nhưng không ai xem website của bạn thì chúng dường như là vô ích
Sau đâu là 5 cách giúp tăng lượng truy cập cho website doanh nghiệp mà bạn có thể áp dụng
Thiết kế website dễ sử dụng
Khi truy cập vào website, nếu website được thiết kế một cách dễ hiểu, việc này sẽ làm cho người dùng dành thời gian lâu hơn trong website để tìm kiếm thông tinĐồng thời với những nội dung đơn giản, rõ ràng sẽ giúp người dùng hiểu được chính xác những gì doanh nghiệp bạn cung cấp
Tối ưu hóa trên màn hình điện thoại
Tối ưu hóa trên màn hình điện thoại
Trong nhiều bài viết gần đây, chúng tôi đã đề cập nhiều đến việc tối ưu website đa nền tảng và mobile first. Ngày nay mọi người truy cập vào internet bằng điện thoại với tỉ lệ 90-95%. Điện thoại di động là một món đồ không thể thiếu với nhiều người bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi, vì thế không ngoại trừ khả năng người sử dụng sẽ truy cập vào website bằng điện thoại di động.
Vì thế hãy tối ưu các tính năng trên màn hình di động để người dùng dễ dàng sử dụng hơn
Kết hợp cùng SEO
Kết hợp SEO để tăng traffic
SEO thúc đẩy thứ hạng hiện thị cho bài viết của bạn trên thanh tìm kiếm. Theo thống kê, người dùng có xu hướng nhấp chuột vào 5 kết quả đầu tiên được hiển thị. Vì thế kết hợp SEO, website của bạn sẽ tăng lượng traffic tự nhiên một cách đáng kể
Liên kết với các mạng xã hội
Liên kết website với các mạng xã hội
Hãy thêm trang web của bạn trên các bài đăng quảng bá trên mạng xã hội, bởi đôi khi thông tin bài viết trên mạng xã hội không được hệ thống một cách khoa học theo các danh mục nhưng website thì có thể. Vì vậy, nhiều khả năng khi người dùng thấy được bài viết trên các mạng xã hội của bạn, họ cùng sẽ muốn tìm hiểu chi tiết hơn trên website
Đầu tư vào PPC
Đầu tư vào pay-per-click
Đầu tư vào Pay-Per-Click là một chiến lược marketing được nhiều người sử dụng. Theo đó website của bạn có thể hiện thị ở trên top những kết quả tìm kiếm vì vậy dễ dàng cho doanh nghiệp bạn tiếp cận với khách hàng qua kênh online
Thùy Dịu
>>Xem thêmNhững lý do doanh nghiệp nên tập trung vào Mobile First
Cách chọn tên domain cho website một cách thông minh