5 lý do tại sao bệnh viện của bạn cần một ứng dụng di động
Sự phổ biến của các thiết bị điện thoại thông minh đã khiến ngành y tế phải suy nghĩ lại về cách tiếp cận thị trường. Theo một khảo sát , 2/3 người Mỹ thích các giải pháp sức khỏe kỹ thuật số hơn các mô hình truyền thống. Hơn nữa, 79 % những người tham gia bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến các thiết bị đeo được theo dõi và quản lý các thông số như nhịp tim và lượng calo. Viện chăm sóc sức khỏe IMS ước tính rằng Android và iOS có hơn 165.000 ứng dụng chăm sóc sức khỏe di động trong các cửa hàng ứng dụng tương ứng của họ và thú vị hơn nữa là các bác sĩ đang ngày càng kê đơn các ứng dụng này cho bệnh nhân của họ.

Các ứng dụng di động trình bày một cách mới cho các học viên để điều hướng các vùng nước cạnh tranh âm u của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Với dịch vụ thư mục kỹ thuật số, bạn có thể giúp bệnh nhân xác định vị trí của bạn, một bộ phận trong bệnh viện hoặc bất kỳ nhân viên nào của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện. Do đó, khách hàng có thể liên hệ với bạn để điều trị khi họ cần, ngay cả khi bạn không phải là bác sĩ thường xuyên của họ.
Ngoài ra, các ứng dụng EMR toàn diện được tích hợp các công cụ có thể tăng cường sự hợp tác giữa các học viên bằng cách cho phép họ chia sẻ thông tin về các quy trình điều trị đang diễn ra và nghiên cứu từ xa. Nhân viên của bạn có thể giữ liên lạc với các học viên khác trong lĩnh vực của họ và nhận được cái nhìn sâu sắc có giá trị từ các chuyên gia trên khắp thế giới ngay lập tức.
Một ứng dụng di động lập lịch trình có thể cung cấp cho khách hàng của bạn sức mạnh để giữ các tab trong các cuộc hẹn của họ để họ có thể tìm ra chính xác khi nào bác sĩ của họ sẽ có mặt, đặt thăm và thay đổi nhanh chóng. Với ứng dụng phù hợp, bệnh nhân sẽ không cần phải đến sớm để lấy một vị trí trên hàng đợi. Phòng chờ của bạn, do đó, sẽ hiệu quả hơn, giải phóng thời gian cho nhân viên tiếp tân của bạn, trong khi vẫn duy trì ổn định một khách hàng vui vẻ, khỏe mạnh.
Rất may, các nhà phát triển ứng dụng di động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã làm việc đáng khen ngợi để làm cho quá trình thanh toán hóa đơn dễ dàng hơn cho cả bệnh nhân và các học viên. Có một giải pháp mealth với yếu tố thanh toán hóa đơn có nghĩa là bệnh nhân của bạn có thể thanh toán hóa đơn của họ với quy trình hai bước nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Ứng dụng tùy chỉnh của bạn có thể là một cửa thông tin về các giải pháp thanh toán được chấp nhận để bệnh nhân có thể liên hệ với bạn, đã tìm ra cách thanh toán cho các dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể tạo và chia sẻ các gói thanh toán cho khách hàng định kỳ và nhà cung cấp bảo hiểm của họ và sử dụng thông báo tự động để nhắc nhở họ về các hóa đơn đáo hạn.
Một ứng dụng được thiết kế cho các bác sĩ có thể thu thập các loại dữ liệu khác nhau, từ định vị địa lý và hoạt động của đối thủ cạnh tranh đến khả năng tài chính của bệnh nhân và sẵn sàng tìm kiếm các dịch vụ y tế. Thông tin như vậy có thể giúp bạn thu hẹp hiệu quả các lựa chọn khi đưa ra các quyết định điều hành như mục tiêu kinh doanh hàng năm, phân bổ quỹ và đối tác bảo hiểm.
Bối cảnh bệnh viện đang thay đổi đáng kể, phần lớn là do sự ra đời của công nghệ mới. Dự kiến các bác sĩ và y tá sẽ tiếp tục kết hợp các thiết bị di động và công nghệ không dây vào chăm sóc sức khỏe đến năm 2020. Đến năm 2022, các chuyên gia trong ngành ước tính rằng hơn 97% tất cả các học viên sẽ sử dụng thiết bị di động làm công cụ chính để họ cung cấp dịch vụ .
Một ứng dụng di động có thể làm gì cho bệnh viện của bạn?
Trong ngành công nghiệp thế giới di động ngày nay, một ứng dụng tuyệt vời có thể phản ánh tốt về thương hiệu bệnh viện của bạn và mang lại cho bạn một lợi thế to lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là 5 lý do tốt tại sao bạn cần một ứng dụng di động ngày hôm nay.
1. Tiếp cận chăm sóc sức khỏe dễ dàng cho bệnh nhân.
Tìm kiếm các dịch vụ y tế phù hợp trong các thành phố nhộn nhịp của thế giới là không đi bộ trong công viên. Mặc dù các học viên đã làm cho bệnh nhân dễ dàng hơn bằng cách đặt các cơ sở gần nhau, bệnh nhân thường đi lên nhiều tầng cầu thang trong các cơ sở y tế lớn trước khi họ có thể nhận được sự chăm sóc mà họ tìm kiếm. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao bạn không nhận được nhiều lượt truy cập như trước đây bạn đã nhận được vài năm trước, thì đó có thể là do một đối thủ cạnh tranh đã thiết lập cửa hàng ở tầng bên dưới của bạn.Các ứng dụng di động trình bày một cách mới cho các học viên để điều hướng các vùng nước cạnh tranh âm u của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Với dịch vụ thư mục kỹ thuật số, bạn có thể giúp bệnh nhân xác định vị trí của bạn, một bộ phận trong bệnh viện hoặc bất kỳ nhân viên nào của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện. Do đó, khách hàng có thể liên hệ với bạn để điều trị khi họ cần, ngay cả khi bạn không phải là bác sĩ thường xuyên của họ.
2. Truy cập thuận tiện, linh hoạt vào hồ sơ y tế và tài liệu giáo dục.
Cho đến gần đây, việc truy cập dữ liệu bệnh nhân thường có nghĩa là thực hiện các cuộc gọi điện thoại trong khi một nhân viên quản lý hồ sơ đã mệt mỏi thông qua một cơ sở dữ liệu lớn để lấy dữ liệu cần thiết. Với ứng dụng Hồ sơ y tế điện tử (EMR) phù hợp, bạn có thể tạo các tệp có thể truy cập ngay lập tức cho bác sĩ và bệnh nhân bất cứ khi nào họ cần, từ bất kỳ góc nào trên toàn cầu. Ứng dụng EMR dựa trên đám mây có thể cho phép người dùng ứng dụng được xác minh thực hiện thay đổi bản ghi mà không yêu cầu quyền truy cập vật lý vào máy chủ của bạn, để nhân viên quản lý dữ liệu của bạn tự do xử lý các tác vụ phức tạp hơn.Ngoài ra, các ứng dụng EMR toàn diện được tích hợp các công cụ có thể tăng cường sự hợp tác giữa các học viên bằng cách cho phép họ chia sẻ thông tin về các quy trình điều trị đang diễn ra và nghiên cứu từ xa. Nhân viên của bạn có thể giữ liên lạc với các học viên khác trong lĩnh vực của họ và nhận được cái nhìn sâu sắc có giá trị từ các chuyên gia trên khắp thế giới ngay lập tức.
3. Lập kế hoạch tự động.
Mọi người đều không thích được xếp hàng, nhưng đối với bệnh nhân, sự bất tiện điển hình của việc chờ đợi thường biến thành đau khổ kéo dài. Chắc chắn, các cuộc hẹn được sắp xếp trước đã làm giảm đáng kể số lượng người chờ đợi, nhưng hầu hết các bệnh viện vẫn dựa vào các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn trực tiếp để cập nhật cho bệnh nhân của họ khi lịch khám bác sĩ.Một ứng dụng di động lập lịch trình có thể cung cấp cho khách hàng của bạn sức mạnh để giữ các tab trong các cuộc hẹn của họ để họ có thể tìm ra chính xác khi nào bác sĩ của họ sẽ có mặt, đặt thăm và thay đổi nhanh chóng. Với ứng dụng phù hợp, bệnh nhân sẽ không cần phải đến sớm để lấy một vị trí trên hàng đợi. Phòng chờ của bạn, do đó, sẽ hiệu quả hơn, giải phóng thời gian cho nhân viên tiếp tân của bạn, trong khi vẫn duy trì ổn định một khách hàng vui vẻ, khỏe mạnh.
4. Thanh toán hợp lý.
Có thể đã rất đau đầu để theo đuổi bệnh nhân để thanh toán trong quá khứ, nhưng bây giờ mọi người dường như có bảo hiểm, quá trình này đang trở nên không thể chịu đựng được. Bệnh nhân đang mất nhiều thời gian hơn để xóa các hóa đơn của họ, chủ yếu là do sự hạn chế của các khoản phí và quá trình xác nhận kéo dài của các công ty bảo hiểm.Rất may, các nhà phát triển ứng dụng di động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã làm việc đáng khen ngợi để làm cho quá trình thanh toán hóa đơn dễ dàng hơn cho cả bệnh nhân và các học viên. Có một giải pháp mealth với yếu tố thanh toán hóa đơn có nghĩa là bệnh nhân của bạn có thể thanh toán hóa đơn của họ với quy trình hai bước nhanh chóng, đơn giản và an toàn. Ứng dụng tùy chỉnh của bạn có thể là một cửa thông tin về các giải pháp thanh toán được chấp nhận để bệnh nhân có thể liên hệ với bạn, đã tìm ra cách thanh toán cho các dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể tạo và chia sẻ các gói thanh toán cho khách hàng định kỳ và nhà cung cấp bảo hiểm của họ và sử dụng thông báo tự động để nhắc nhở họ về các hóa đơn đáo hạn.
5. Quyết định kinh doanh được thông báo.
Điện thoại thông minh là thiết bị hàng ngày hàng đầu cho người bình thường ngày nay. Do đó, đối với các giám đốc điều hành của công ty, các ứng dụng di động có thể là công cụ nghiên cứu có giá trị về những mong muốn và nhu cầu luôn thay đổi của thị trường của họ.Một ứng dụng được thiết kế cho các bác sĩ có thể thu thập các loại dữ liệu khác nhau, từ định vị địa lý và hoạt động của đối thủ cạnh tranh đến khả năng tài chính của bệnh nhân và sẵn sàng tìm kiếm các dịch vụ y tế. Thông tin như vậy có thể giúp bạn thu hẹp hiệu quả các lựa chọn khi đưa ra các quyết định điều hành như mục tiêu kinh doanh hàng năm, phân bổ quỹ và đối tác bảo hiểm.
Bối cảnh bệnh viện đang thay đổi đáng kể, phần lớn là do sự ra đời của công nghệ mới. Dự kiến các bác sĩ và y tá sẽ tiếp tục kết hợp các thiết bị di động và công nghệ không dây vào chăm sóc sức khỏe đến năm 2020. Đến năm 2022, các chuyên gia trong ngành ước tính rằng hơn 97% tất cả các học viên sẽ sử dụng thiết bị di động làm công cụ chính để họ cung cấp dịch vụ .