logo
 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hồ Sơ Năng Lực
    • Công Ty Cổ Phần IGB
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tin tức
    • Thiết Kế App Mobile
    • Thiết Kế Website
    • Quảng Cáo Google
    • test
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Kiến thức cơ bản cần biết về quảng cáo google

Thương mại điện tử ngày càng đóng vị trí quan trọng trong ngành kinh tế. Do đó kết quả tìm kiếm xuất hiện trên google càng nhiều lần thì càng gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo Google sẽ giúp bạn làm điều này dễ dàng và nhanh chóng hơn so với SEO. Vậy bạn cần phải biết những điều gì về quảng cáo Google?

Quảng cáo google (hay Google Adwords) hoạt động dựa trên nguyên tắc đấu giá

Quảng cáo google giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng có mặt trên trang kết quả tìm kiếm của Google, dù bạn có tối ưu trang web của mình có tốt hay không. Phương pháp này thật sự hiệu quả và bạn chỉ bị mất phí khi có người click vào. Trên thực tế, nguyên tắc đấu giá là như sau: tính giá dựa theo Click (CPC hay PPC), người bán xác định giá và người mua đưa ra những mức giá để quảng cáo của họ đã xuất hiện.
kien-thuc-co-ban-can-biet-ve-quang-cao-google
Quảng cáo Google hoạt động dựa trên nguyên tắc đấu giá

Quảng cáo Google hiển thị theo nhiều hình thức khác nhau

Bên cạnh quảng cáo dạng text thì Google còn quảng cáo dưới dạng banner, video. Cụ thể:

Google cho phép sử dụng các doanh nghiệp sử dụng để nhúng trên website của chính họ, chẳng hạn như mobifone.com.vn.
Giá quảng cáo được tính theo CPC hoặc CPM
Quảng cáo Google có thể xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau

Mọi tổ chức, cá nhân đều có thể tự do mở tài khoản để chạy quảng cáo

Chỉ cần có tài khoản thanh toán quốc tế thì mọi cá nhân, tổ chức đều có thể tự do mở tài khoản Google. Tuy nhiên, để có thể tối ưu quảng cáo, bạn cần trang bị cho mình một kiến thức nhất định để chạy.
Giá thực tế bạn phải trả không cao như giá bạn đấu
Mọi tổ chức, cá nhân đều có thể tự do chạy quảng cáo

Nhà quảng cáo đưa ra mức giá cao nhất chưa hẳn sẽ được hiển thị nhiều nhất, nếu chất lượng quá thấp thì cơ hội hiển thị của bạn sẽ ít

Bạn đưa ra mức giá cao nhất chưa chắc chắn rằng quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên, mà nó còn phụ thuộc vào điểm chất lượng của bạn. Để gia tăng trải nghiệm của người dùng, Google luôn không ngừng tìm cách trả về các kết quả đúng nhất. Google không thể làm phật ý người dùng nếu chỉ thể hiện các nhà quảng cáo chi tiền nhiều nhất mà không quan tâm đến chất lượng.
Bạn cần quan tâm đến chất lượng của quảng cáo để được hiển thị nhiều hơn

Giá quảng cáo Google được tính theo CPC hoặc CPM

Theo cách tính CPC, bạn chỉ bị trừ chi phí khi có người dùng click vào quảng cáo của bạn. Cho dù bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm rất nhiều lần, nhưng chỉ bị trừ phí nếu click.
Với CPM, giá của quảng cáo sẽ được tính theo số lần hiển thị. Nếu mục đích của bạn là quảng bá thương hiệu thì nên sử dụng phương pháp này. Khi muốn khách hàng click vào website để thực hiện hành động nào đó thì nên chọn CPC.
Mọi tổ chức, cá nhân đều có thể tự do chạy quảng cáo

Giá thực tế mà bạn phải chi trả cho quảng cáo Google không phải là giá mà bạn đấu

Trên thực tế, bạn sẽ không phải chi trả cao đến mức giá mà bạn đấu giá. Giá được xác định theo công thức:
Giá thực tế phải trả = ((giá của nhà quảng cáo ở vị trí ngay dưới vị trí của bạn x Điểm chất lượng quảng cáo của họ)/ Điểm chất lượng quảng cáo của bạn) + 1 cent.
Google quy định rằng bạn chỉ cần trả tiền quảng cáo cao hơn 1 cent so với nhà quảng cáo phía dưới là được.
Giá thực tế bạn phải trả không cao như giá bạn đấu
Trên đây là những điều bạn phải biết về quảng cáo Google. Hãy tìm hiểu và làm chủ quảng cáo Google cho doanh nghiệp của bạn nhé!
GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp

GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp

GDN (Google Display Network) là một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất, cho phép doanh nghiệp hiển thị...
Cách tăng tương tác tự nhiên cho Fanpage Facebook hiệu quả

Cách tăng tương tác tự nhiên cho Fanpage Facebook hiệu quả

Đứng trước thị trường kinh doanh cạnh tranh trong thời đại số như hiện nay, lượt tương tác giữa các bài viết, fanpage...
Tầm quan trọng của Content Mapping trong marketing

Tầm quan trọng của Content Mapping trong marketing

Content mapping là một công cụ không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị nội dung hiện đại và đóng vai trò quan trọng...
Tiêu điểm
Sự Khác Biệt Giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Sự Khác Biệt Giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp
GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp
Paid Search và cách vận dụng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp
Paid Search và cách vận dụng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp
SEO Off-page và cách thực hiện đạt hiệu quả cao nhất
SEO Off-page và cách thực hiện đạt hiệu quả cao nhất
Vận dụng Content Seeding hiệu quả trong chiến dịch Marketing
Vận dụng Content Seeding hiệu quả trong chiến dịch Marketing

Tin được xem nhiều

  • Lập Trình App Mobile Và Những Điều Bạn Chưa Biết
  • Thiết Kế Ứng Dụng App Mobile
  • Top 5 Framework Phát Triển Ứng Dụng Di Động Đa Nền Tảng
  • TOP 10 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Google
  • 13 công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất cho doanh nghiệp
  • So sánh sự khác biệt giữa React Native Và Native App
  • Thiết Kế Website Công Ty
© 2017 IGB ., JSC. All Rights Reserved.