Lợi ích quảng cáo google ads mang lại và cách tính chi phí chạy quảng cáo
Quảng cáo Google Ads (hay còn gọi là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng mình là vô cùng hiệu quả suốt nhiều năm qua. Vậy lợi ích quảng cáo google ads mang lại là gì? Tại sao lại được đánh giá cao đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Ở bài viết trước chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi google ads là gì? Và cung cấp đến bạn 5 hình thức quảng cáo google ads mới nhất để bạn hiểu hơn về google ads cũng như có lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Nếu còn băn khoăn về hiệu quả của dịch vụ này thì hãy xem ngay những lợi ích quảng cáo google ads mang đến cho doanh nghiệp tuyệt vời như thế nào nhé.

Lợi ích của quảng cáo google ads
Một số lợi ích quảng cáo google ads là gì?
Dưới đây sẽ là tổng quan về một số lợi ích của quảng cáo google adwords (ads) mà bạn nên tham khảo trước khi chọn google ads làm kênh quảng cáo cho doanh nghiệp, tổ chức của mình:
Nhắm đúng khách hàng tiềm năng
Quảng cáo sẽ được hiển thị tại những vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm cũng như trên các website được liên kết với google. Dựa theo những từ khóa mà khách hàng search, cũng như thông tin lướt web mỗi ngày, mà nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị chính xác đối với khách hàng tiềm năng.

Nhắm đúng khách hàng tiềm năng
Nhanh chóng, quản lý, điều khiển dễ dàng
Khi sản phẩm, dịch vụ của bạn được xét duyệt đáp ứng đủ điều kiện của google quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện chỉ sau 5 phút kể từ khi chiến dịch được cài đặt thành công.
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thêm, xóa các thông tin, nội dung quảng cáo, thêm từ khóa, điều chỉnh ngân sách phù hợp. Quảng cáo google ads (adwords) còn cho phép bạn cài đặt ngôn ngữ bát kỳ, tại các thị trường mà bạn muốn hướng đến.
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thêm, xóa các thông tin, nội dung quảng cáo, thêm từ khóa, điều chỉnh ngân sách phù hợp. Quảng cáo google ads (adwords) còn cho phép bạn cài đặt ngôn ngữ bát kỳ, tại các thị trường mà bạn muốn hướng đến.

Quản lí dễ dàng
Đem lại hiệu quả cao, với chi phí được tối ưu
Việc hiểu được Google ads là gì, như đã nói ở trên google ads (adwords) giúp nhắm chính xác khách hàng tiềm năng, nhờ vậy mà khả năng chuyển đổi ra đơn hàng khi chạy google ads cũng tăng nên rất nhiều.
Chưa dừng lại ở đó bạn cũng nên biết chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền, do vậy mà chi phí bỏ ra sẽ tối ưu hơn rất nhiều. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn chi phí chạy quảng cáo theo từng ngày. Chính vì vậy chi phí quảng cáo google ads luôn được tối ưu và đạt hiệu quả cao.
Chưa dừng lại ở đó bạn cũng nên biết chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền, do vậy mà chi phí bỏ ra sẽ tối ưu hơn rất nhiều. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách, giới hạn chi phí chạy quảng cáo theo từng ngày. Chính vì vậy chi phí quảng cáo google ads luôn được tối ưu và đạt hiệu quả cao.

Tối ưu chi phí
Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật thường xuyên, chính xác
Google là một trong những công ty dịch vụ lớn nhất thế giới do vậy mà các sản phẩm của họ đều rất chuyên nghiệp. Các hệ thống báo cáo đều có độ chính xác cao, cập nhật thường xuyên.
Hãy cùng xem với những lợi ích quảng cáo google ads mang lại thì mức chi phí sẽ được tính thế nào nhé.
Hãy cùng xem với những lợi ích quảng cáo google ads mang lại thì mức chi phí sẽ được tính thế nào nhé.
Chi phí Quảng cáo Google Adwords được tính như thế nào?
Nguyên tắc tính chi phí Quảng cáo Google Adwords chính là bạn phải sẵn sàng đấu thầu để đạt được một hành động cụ thể. Chẳng hạn như đấu thầu chi phí cho các hành động dưới đây:
- CPC (Cost per click) – Tính phí trên mỗi lượt click vào website
- CPM (Cost per mile) – Tính phí trên 1000 lượt hiển thị quảng cáo của Google
- CPV (Cost per view) – Tính phí trên mỗi lượt xem video
- CPI (Cost per installation) – Tính phí trên mỗi lượt cài đặt app

Tính chi phí chạy quảng cáo google ads thế nào?
Không có một mức giá cố định nào. Do đó, Google sẽ dựa trên nhiều yếu tố để định giá từng mức chi phí:
- Lĩnh vực kinh doanh: Những lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao thì tất nhiên chi phí dành cho Google Adwords càng cao.
- Giá thầu (Bid): Google dành sự ưu tiên xuất hiện ở vị trí trên cùng cho những loại quảng cáo đấu thầu giá cao. Và dĩ nhiên bạn phải sẵn sằng chi trả cho ngân sách đó.
- Chất lượng trang đích: Bạn càng tối ưu được landing page thì Google sẽ xem xét hạn mức chi phí cho bạn
- Kết quả quảng cáo: Google dựa vào CTR (tỷ lệ nhấp chuột), thời gian trên trang, mức độ chuyển đổi để tính giá thầu.
Những lợi ích quảng cáo google ads mang đến đã được chứng minh có hiệu quả rất cao. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT:0788.599.399 để được tư vấn nhiệt tình và hưởng dịch vụ tốt nhất nhé.
Thu Hiền