Quảng Cáo Google
Content mapping là một công cụ không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị nội dung hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn.
Google Ads không hiển thị và đây là những lý do có thể doanh nghiệp bạn chưa biết
Không thể phủ nhận rằng Google Ads là một trong những công cụ quan trọng để đưa thông điệp và sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên trong quá trình triển khai, doanh nghiệp có thể gặp phải tình trạng quảng cáo...Tối ưu hóa truyền thông doanh nghiệp: Bí quyết gây dựng danh tiếng vượt bậc
Trong thời đại số hóa và cạnh tranh ngày càng gay gắt, tối ưu hóa truyền thông đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và tạo dấu ấn cho doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là cách để tiếp cận khách hàng, tối ưu hóa...
Bài viết đặt ra câu hỏi đâu là đích đến cuối cùng của doanh nghiệp, là xây dựng page hay xây dựng một thương hiệu. Những con số lớn về phát triển page hoàn toàn có thể giúp ích cho phát triển thương hiệu, nhưng liệu có thể dựa vào...
AI sẽ tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo như thế nào
Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, hành trình để đến với khách hàng trở nên khó khăn hơn, chúng diễn ra trên nhiều nền tảng hơn, phức tạp hơn đòi hỏi các marketer sử dụng nhiều công cụ hơn giúp ích và gia tăng hiệu quả cho các...
Marketing thương mại điện tử là cách nhanh nhất và hiệu quả để tiếp cận khách hàng mới trên thị trường kỹ thuật số. Từ cơ hội marketing đến giao diện hấp dẫn, thương mại điện tử cung cấp một cách thông minh để tăng doanh số bán...
Tăng booking khách sạn nhanh chóng với 8 chiến lược digital marketing
Theo khảo sát của Google, có đến 87% người dùng tìm hiểu về website của các khách sạn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của đơn vị đó. Vì vậy, song hành với việc quản lý hoạt động kinh doanh, các nhà quản lý cần chú trọng đến...
Bất kỳ chiến dịch digital marketing nào muốn thành công đều cần có mục tiêu và đo lường hiệu quả. Với sự phát triển của website và các công cụ đo lường, có rất nhiều phương tiện để bạn có thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch....
Khi nói về một chiến dịch Marketing thì sẽ luôn nghe thấy thuật ngữ Brief. Đây được cho là vũ khí chủ lực giúp doanh nghiệp đạt được thành công trong chiến dịch. Vậy Brief là gì? Làm thế nào để tạo nên 1 bản Brief hoàn hảo nhất?
Thị trường ứng dụng điện thoại (mobile app) vẫn luôn là một thị trường tiềm năng và đầy cạnh tranh. Chính vì thế, việc làm cho ứng dụng của bạn nổi bật lên là một công việc không dễ dàng. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng luôn...
Lợi ích quảng cáo google ads mang lại và cách tính chi phí chạy quảng cáo
Quảng cáo Google Ads (hay còn gọi là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng mình là vô cùng hiệu quả suốt nhiều năm qua. Vậy lợi ích quảng cáo google ads mang lại là gì? Tại sao lại được đánh giá cao đến vậy. Hãy...
Nếu bạn là người mới bước vào thế giới marketing thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu kĩ những thông tin liên quan đến Google Ads hay Google Adwords. Đây là một hình thức chạy quảng cáo tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng hiểu...
Tiêu điểm
Tin được xem nhiều
- Thiết Kế Ứng Dụng App Mobile
- Lập Trình App Mobile Và Những Điều Bạn Chưa Biết
- Top 5 Framework Phát Triển Ứng Dụng Di Động Đa Nền Tảng
- 13 công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất cho doanh nghiệp
- TOP 10 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Google
- Thiết Kế Website Công Ty
- So sánh sự khác biệt giữa React Native Và Native App