logo
 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hồ Sơ Năng Lực
    • Công Ty Cổ Phần IGB
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tin tức
    • Thiết Kế App Mobile
    • Thiết Kế Website
    • Quảng Cáo Google
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

13 công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất cho doanh nghiệp

Việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và iPad đã mang lại một kỷ nguyên kết nối phổ biến. Người tiêu dùng và nhân viên giờ đây có thể truy cập thông tin từ mọi nơi trên toàn cầu và dễ dàng. Do đó, các tổ chức đang từ bỏ các quy trình im lặng và ngày càng tạo ra các ứng dụng doanh nghiệp cho mọi chức năng và quy trình kinh doanh.
Để minh họa điều này, các nghiên cứu cho thấy số lượng các tổ chức hoạt động trên thị trường ứng dụng di động năm 2018 là 317, 673; thị trường ứng dụng di động đứng ở mức 568,47 tỷ USD trong cùng năm, nghĩa là gấp khoảng 30 lần giá trị bán vé xem phim ở Bắc Mỹ.
Để giảm giá trị này, doanh thu quảng cáo và tải xuống có trả tiền, đóng góp trực tiếp từ thương mại di động, đăng ký và mua trong ứng dụng chiếm 339,7 tỷ đô la trong khi đóng góp gián tiếp thông qua kinh doanh bổ sung và tiêu dùng nội bộ được kích hoạt bởi các ứng dụng di động chiếm 228,77 tỷ đô la còn lại .
Mặc dù có sự tăng trưởng này, nhiều tổ chức không hiểu đúng về dữ liệu được tạo ra từ các ứng dụng di động và do đó, họ không nhận được lợi tức đầu tư mong muốn. Thông qua bài viết sau, chúng tôi tìm cách đánh giá tại sao phân tích phải là một thành phần quan trọng trong chiến lược di động của tổ chức của bạn và cũng thảo luận về một số công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất bạn có thể sử dụng.

cong-cu-phan-tich-ung-dung-di-dong-cho-doanh-nghiep

1. Google Mobile App Analytics

Công cụ này có thể giúp bạn biến những hiểu biết sâu sắc thành hành động và cải thiện hiệu suất ứng dụng di động của bạn. Nó có sẵn trong iOS, Android trong số các nền tảng khác. Bằng cách sử dụng nó, bạn đứng để đạt được những điều sau đây:
+ Phân tích tỷ lệ chuyển đổi
+ Hành vi của người dùng
+ Trực quan hóa dữ liệu
+ Giám sát sự kiện
+ Định vị địa lý người dùng
+ Báo cáo chiến dịch và hoạt động xã hội
+ Thử nghiệm Alpha và beta

2. Flurry Analytics

Được sở hữu bởi Yahoo và được sử dụng bởi hơn 800, 000 ứng dụng di động, công cụ phân tích ứng dụng di động này hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau (nghĩ iOS, Android, Windows Phone, Mobile Web, v.v.). Nó cung cấp cho bạn các dữ liệu sau:
+  Số lượng người dùng hoạt động
+ Phiên và thời lượng phiên
+ Tần số
+ Retention
+ Nhân vật và nhân khẩu học
+  Kênh chuyển đổi
+ Thông tin thiết bị

3. Mixpanel

Giải pháp này rất tuyệt vời đặc biệt nếu bạn vừa ra mắt một ứng dụng di động mới. Nó cung cấp như sau:
+ Phân tích dữ liệu thời gian thực
+ Phân tích phễu
+  Sự kiện
+ Hành vi người dùng

4. Firebase

Công cụ phân tích ứng dụng này thuộc sở hữu của Google và giúp người dùng cải thiện ứng dụng của họ và phát triển cơ sở người dùng của họ ở một nơi. Nó cung cấp những hiểu biết sau đây:
+ Khán giả
+ Thời gian sử dụng
+ Doanh thu
+ Hành vi người dùng

5. Fabric

Cũng thuộc sở hữu của Google, giải pháp phân tích ứng dụng di động này cung cấp các thông tin sau:
+ Theo dõi sự kiện
+ Báo cáo sự cố
+ Theo dõi thanh toán
+ Báo cáo tăng trưởng
+ Phân khúc người dùng

6. Adobe Analytics

Phân tích Adobe cung cấp cho bạn các phân tích ứng dụng di động chi tiết cùng với báo cáo và trực quan hóa trong ngành tốt nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tối ưu hóa sự tham gia của thiết bị di động. Những hiểu biết khác bao gồm:
+  Retention
+ Chuyển đổi
+ Theo dõi sự kiện

7. Count.ly

Đây là một giải pháp phân tích ứng dụng di động mã nguồn mở cho các nền tảng điện thoại Android, iOS và windows. Nó cung cấp như sau:
+ Phiên
+ Dữ liệu về người dùng mới
+ Thông báo đẩy tự động
+  Kênh và đoàn hệ
+  Phục vụ sự kiện
+ Thời gian sử dụng

8. Apsalar

Giải pháp phân tích ứng dụng này giúp bạn theo dõi, đo lường, phân khúc và phân tích hiệu suất ứng dụng di động của bạn và cho bạn thấy các cơ hội nơi bạn có thể làm tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn sẽ có thể biết những chiến dịch tiếp thị nào đang thực hiện và những chiến dịch nào không.

9. Localytics

Công cụ phân tích ứng dụng này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình bằng các chiến dịch được nhắm mục tiêu cao, tận dụng thông báo đẩy, quảng cáo trong ứng dụng, tin nhắn được cá nhân hóa và thử nghiệm A / B. Nó cung cấp những hiểu biết sau đây:
+ Theo dõi phiên
+ Tỷ lệ duy trì
+ Báo cáo kênh
+ Thử nghiệm A / B
+ Thông tin thiết bị
+ Phiên bản ứng dụng
+ CRM di động
+ Theo dõi sự kiện và thuộc tính
 + Bảng điều khiển tùy chỉnh
+ Thông tin người dùng

10. Appsee

Giải pháp phân tích ứng dụng này cung cấp các thông tin sau:
+ Touch heatmaps
+ Theo dõi ngoại tuyến
+ Kênh chuyển đổi
+ Phân tích ứng dụng định tính

11. Facebook Analytics for Apps

Công cụ phân tích ứng dụng này giúp bạn theo dõi các thông tin sau:
 + Kênh
+ Sự kiện
+ Phân khúc
+ Tích hợp

12. Amazon Mobile Analytics

Phân tích di động Amazon cung cấp các số liệu sau:
+ Người dùng hoạt động hàng ngày
+ Người dùng hoạt động hàng tháng
+ Những người dùng mới
+ Số phiên
+ Theo dõi sự kiện

13. Apple App Analytics

Đây là một công cụ phân tích ứng dụng di động miễn phí trong nền tảng iOS. Nó cung cấp dữ liệu về việc sử dụng, bán hàng và kho ứng dụng hàng tuần. Bằng cách tận dụng các phân tích ứng dụng của apple, bạn sẽ hiểu sâu hơn về các số liệu sau:
+ Hiệu quả kênh
+ Phiên và thiết bị hoạt động
+ Chiến dịch quảng cáo
+ Nguồn hiển thị, lượt xem và lượt tải trang của sản phẩm.

IGB là nhà cung cấp giải pháp thông minh trên nền tảng ứng dụng Mobile chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0866.02.02.02 để được tư vấn tận tình nhất !

LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU

LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU

Như bạn đã biết, hiện nay có hai cửa hàng ứng dụng phổ biến nhất đó là Apple App Store và CH Play. Mỗi hệ điểu hành...
Cách đo lường hiệu quả của ASO mà doanh nghiệp nên biết

Cách đo lường hiệu quả của ASO mà doanh nghiệp nên biết

Trong bất kì một công việc nào, chúng ta cũng nên đề ra những cách thức có thể đo lường hiệu quả để đánh giá chất...
Những lý do doanh nghiệp cần quan tâm đến ASO khi phát triển ứng dụng di động

Những lý do doanh nghiệp cần quan tâm đến ASO khi phát triển ứng dụng di động

Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu một app di động để kinh doanh, làm thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài việc quan tâm đến...
Tiêu điểm
LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU
LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU
Áp dụng nghệ thuật tâm lý cho website bán hàng với Fomo Marketing
Áp dụng nghệ thuật tâm lý cho website bán hàng với Fomo Marketing
5 TÍNH NĂNG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
5 TÍNH NĂNG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
SEO VÀ PPC giống và khác nhau như thế nào?
SEO VÀ PPC giống và khác nhau như thế nào?
5 nguyên tắc thiết kế UI giúp tăng trải nghiệm người dùng
5 nguyên tắc thiết kế UI giúp tăng trải nghiệm người dùng

Tin được xem nhiều

  • Lập Trình App Mobile Và Những Điều Bạn Chưa Biết
  • Thiết Kế Ứng Dụng App Mobile
  • Top 5 Framework Phát Triển Ứng Dụng Di Động Đa Nền Tảng
  • TOP 10 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Google
  • So sánh sự khác biệt giữa React Native Và Native App
  • Thiết Kế Website Công Ty
  • Quảng Cáo Google
© 2017 IGB ., JSC. All Rights Reserved.