logo
 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hồ Sơ Năng Lực
    • Công Ty Cổ Phần IGB
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tin tức
    • Thiết Kế App Mobile
    • Thiết Kế Website
    • Quảng Cáo Google
    • test
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google

Dịch vụ quảng cáo Google đang ngày một phổ biến và được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu hết về quy tắc cũng như lợi ích khi sử dụng dịch vụ này. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo của Google.

Một vài điều cần biết về dịch vụ quảng cáo của Google

dich-vu-quang-cao-google
Điều cần biết về quảng cáo của Google
Quảng cáo của Google là một loại công cụ giúp đẩy kết quả tìm kiếm website lên đầu. Tức là khi một từ khóa được tìm kiếm thì website có chứa từ khóa liên quan sẽ ở vị trí trên cùng của kết quả. Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn phải trả cho Google một khoản phí. Những website sử dụng công cụ này sẽ có ký hiệu Ad hoặc QC màu xanh lá bên cạnh.
Trên thực tế, mức phí chạy quảng cáo Google thường ít hơn với các loại hình quảng cáo online khác. Ví dụ điển hình là Facebook. Facebook sẽ tính phí quảng cáo dựa trên lượt hiển thị. Trái lại, quảng cáo Google sẽ chỉ tính phí khi có khách hàng nhất vào website quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, không ai mong đợi rằng khách hàng sẽ ít truy cập vào website của mình cả!
Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google sẽ tăng khả năng tương tác và thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Nhìn chung, công cụ này rất đáng để các doanh nghiệp quan tâm và sử dụng.

loi-ich-su-dung-dich-vu-quang-cao-google
Lợi ích của quảng cáo Google
Như đã đề cập đến ở trên, lợi ích đầu tiên có thể kể đến chính là chi phí bỏ ra tương đối tiết kiệm. Google sẽ có một công cụ đo lường khả năng truy cập dành riêng cho website. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát và đánh giá mức độ hiệu quả của việc chạy quảng cáo. Nói cách khác là chi phí thấp nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.
Ở vị trí đầu kết quả tìm kiếm, website của bạn cũng sẽ dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng của mình. Bạn có thể hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng từ đó có thể nâng cao và cải thiện chất lượng. Như vậy, việc tìm kiếm cũng như phân tích nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Việc cài đặt và sử dụng dịch vụ quảng cáo Google cũng tương đối dễ dàng. Hầu như bạn chỉ mất khoảng một giờ để cài đặt chiến dịch truyền thông website của mình. Trong khoảng 5 phút sau, Google sẽ chấp nhận và hiển thị website được yêu cầu quảng cáo.
Một điểm đặc biệt nữa mà quảng cáo Google đem lại là khả năng đo lường nhanh chóng. So sánh với các công cụ quảng cáo khác, bạn sẽ phải chờ khoảng 1 đến 2 tuần mới có thể thống kê. Trái lại, Google tích hợp sẵn công cụ thống kê mà bạn có thể xem bất cứ thời gian nào. Theo đó, bạn có thể điều chỉnh thời gian quảng cáo cũng như bù lỗ nhanh chóng.
uu-diem-cua-quang-cao-google
Ưu điểm của quảng cáo Google
Trên thực tế, việc đẩy kết quả tìm kiếm lên vị trí đầu đa phần là rất khó khăn. Công cụ quảng cáo của Google sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn thay vì những phương thức thủ công thông thường. Tận dụng được tối đa khả năng của quảng cáo Google sẽ là thế mạnh khi tham gia cạnh tranh trên thị trường.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về dịch vụ quảng cáo Google. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về công cụ quảng cáo đặc biệt này.

GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp

GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp

GDN (Google Display Network) là một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất, cho phép doanh nghiệp hiển thị...
Cách tăng tương tác tự nhiên cho Fanpage Facebook hiệu quả

Cách tăng tương tác tự nhiên cho Fanpage Facebook hiệu quả

Đứng trước thị trường kinh doanh cạnh tranh trong thời đại số như hiện nay, lượt tương tác giữa các bài viết, fanpage...
Tầm quan trọng của Content Mapping trong marketing

Tầm quan trọng của Content Mapping trong marketing

Content mapping là một công cụ không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị nội dung hiện đại và đóng vai trò quan trọng...
Tiêu điểm
Sự Khác Biệt Giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
Sự Khác Biệt Giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing
GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp
GDN - Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo của doanh nghiệp
Paid Search và cách vận dụng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp
Paid Search và cách vận dụng hiệu quả cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp
SEO Off-page và cách thực hiện đạt hiệu quả cao nhất
SEO Off-page và cách thực hiện đạt hiệu quả cao nhất
Vận dụng Content Seeding hiệu quả trong chiến dịch Marketing
Vận dụng Content Seeding hiệu quả trong chiến dịch Marketing

Tin được xem nhiều

  • Lập Trình App Mobile Và Những Điều Bạn Chưa Biết
  • Thiết Kế Ứng Dụng App Mobile
  • Top 5 Framework Phát Triển Ứng Dụng Di Động Đa Nền Tảng
  • TOP 10 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Google
  • 13 công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất cho doanh nghiệp
  • So sánh sự khác biệt giữa React Native Và Native App
  • Thiết Kế Website Công Ty
© 2017 IGB ., JSC. All Rights Reserved.