Người dùng đã chi thêm 21% cho đăng ký ứng dụng vào năm 2019
Người tiêu dùng Mỹ đã chi khoảng 4,6 tỷ đô la cho đăng ký thông qua 100 ứng dụng di động không phải trò chơi hàng đầu năm 2019, theo dữ liệu mới từ Sensor Tower. Đó là mức tăng 21% so với năm 2018 (3,8 tỷ đô la).
Doanh thu được tạo ra bởi các ứng dụng này chiếm 19% trong số 24 tỷ đô la chi tiêu của người dùng từ cả Apple App Store và Google Play Store.
Trong số 100 ứng dụng hàng đầu, 96 đăng ký được cung cấp, điều đó chứng tỏ rằng mô hình này dường như đang hoạt động cho cả nhà phát triển ứng dụng và người tiêu dùng cuối.
Tinder ghi thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng. Ứng dụng hẹn hò phổ biến chiếm 10% tổng chi tiêu. Đăng ký Tinder Gold ($ 14,99) và Plus (9,99 đô la) là phổ biến nhất.
Apple App Store đã chiếm phần lớn chi tiêu của người dùng ở mức 3,6 tỷ USD - tăng 16% so với năm 2018.
YouTube được xếp hạng cao nhất cho đăng ký chi tiêu của người dùng trên App Store, trong khi Pandora được xếp hạng hàng đầu về doanh thu Google Play.
10 ứng dụng hàng đầu về doanh thu thuê bao bao gồm HBO Now, Bumble, Hulu, LinkedIn, YouTube Music, ESPN và người mới đến Google One.
(Theo Sensort)