Phát triển page hay phát triển thương hiệu?
Bài viết đặt ra câu hỏi đâu là đích đến cuối cùng của doanh nghiệp, là xây dựng page hay xây dựng một thương hiệu. Những con số lớn về phát triển page hoàn toàn có thể giúp ích cho phát triển thương hiệu, nhưng liệu có thể dựa vào đây để đánh giá sự phát triển thương hiệu?
Với doanh nghiệp nhỏ, phát triển thương hiệu là điều kiện sống còn với thị trường, nhưng hãy tập trung tạo ra giá trị nội dung thay vì chỉ chạy theo những con số.

Những con số liệu có nên là đích đến cuối cùng?
Khi mọi người nói " Tôi muốn phát triển kênh Facebook", "Tôi muốn phát triển kênh Tiktok", "Tôi muốn phát triển kênh Instagram". Hầu hết chúng ta đều chỉ nghĩ về sự tăng trưởng của những con số, những người theo dõi mới, những lượt người tiếp cận mới….
Đúng vậy, nó đáng để quan tâm nhưng nó có thể mua và có thể những con số đó đều không có giá trị sử dụng trong tương lai.
Một bộ phận những Marketer không quan tâm những người này follow page, like bài viết của mình vì lý do gì mà chỉ tập trung đơn thuần vào những con số
Những người theo dõi không có bất kì mối liên kết nào với nội dung mà thương hiệu mang lại hay nói cách khác là những nội dung thương hiệu đưa ra không có giá trị cho người tiêu dùng.
Họ không coi kênh của thương hiệu là nơi để cập nhật kiến thức, phong cách sống hay bất kì điều gì có giá trị trong cuộc sống, mà chỉ là một nơi đầy rẫy những quảng cáo.
Vậy thì có ai lại theo dõi một kênh toàn quảng cáo? Chúng ta thậm chí còn trả tiền cho Youtube để tắt đi những quảng cáo làm phiền phải không?
Doanh nghiệp đang còn băn khoăn về nhiều vấn đề liên quan đến
Hotline: 093 606 53 99
IG : https://instagram.com/igb.media
AI sẽ tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo như thế nào
7 Chỉ số đo lường hiệu quả website phổ biến
Với doanh nghiệp nhỏ, phát triển thương hiệu là điều kiện sống còn với thị trường, nhưng hãy tập trung tạo ra giá trị nội dung thay vì chỉ chạy theo những con số.
Muốn xây dựng kênh bằng sự tăng trưởng của những con số?

Những con số liệu có nên là đích đến cuối cùng?
Khi mọi người nói " Tôi muốn phát triển kênh Facebook", "Tôi muốn phát triển kênh Tiktok", "Tôi muốn phát triển kênh Instagram". Hầu hết chúng ta đều chỉ nghĩ về sự tăng trưởng của những con số, những người theo dõi mới, những lượt người tiếp cận mới….
Đúng vậy, nó đáng để quan tâm nhưng nó có thể mua và có thể những con số đó đều không có giá trị sử dụng trong tương lai.
Một bộ phận những Marketer không quan tâm những người này follow page, like bài viết của mình vì lý do gì mà chỉ tập trung đơn thuần vào những con số
Những con số vô nghĩa
Đó không phải là phát triển thương hiệu.Những người theo dõi không có bất kì mối liên kết nào với nội dung mà thương hiệu mang lại hay nói cách khác là những nội dung thương hiệu đưa ra không có giá trị cho người tiêu dùng.
Họ không coi kênh của thương hiệu là nơi để cập nhật kiến thức, phong cách sống hay bất kì điều gì có giá trị trong cuộc sống, mà chỉ là một nơi đầy rẫy những quảng cáo.
Vậy thì có ai lại theo dõi một kênh toàn quảng cáo? Chúng ta thậm chí còn trả tiền cho Youtube để tắt đi những quảng cáo làm phiền phải không?
Tóm lại
Bài viết này không nói việc tập trung vào phát triển page, vào những con số là sai lầm nhưng nó không phải là khía cạnh quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm trong việc phát triển thương hiệu. Khi có những chiến dịch phát triển page, các nhà quản trị cần lưu tâm đến mục tiêu cuối cùng là phát triển thương hiệu.Doanh nghiệp đang còn băn khoăn về nhiều vấn đề liên quan đến
- Bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế giao diện Web, App Mobile
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông, Marketing
- Hỗ trợ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, quyền tác giả
- Truyền thông, quảng cáo
Hotline: 093 606 53 99
IG : https://instagram.com/igb.media
Website: https://igb.vn
Thùy Dịu
>> Xem thêmAI sẽ tối ưu hóa hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo như thế nào
7 Chỉ số đo lường hiệu quả website phổ biến