TOP 3+ TÍNH NĂNG WEBSITE KINH DOANH THỜI TRANG KHÔNG NÊN BỎ QUA
>> Đọc thêm:
- Những cách thức giúp website của bạn tương tác nhiều hơn với khách truy cập
- THIẾT KẾ WEBSITE KHÁCH SẠN: ĐIỀU GÌ LÀM NÊN THÀNH CÔNG?
- TÍCH HỢP CỔNG THANH TOÁN CHO WEBSITE BÁN HÀNG
Ngày nay, rất nhiều người đang quan tâm tới kinh doanh thời trang. Có thể thấy rằng, đây là một trong những ngành kinh doanh có tỉ lệ cạnh tranh khá cao và khốc liệt. Để có thể giúp thương hiệu của bạn có một uy tín riêng, sự chú ý riêng với đối tượng khách hàng doanh nghiệp bạn cần phải có 1 website với các tính năng tối ưu. Và ngay sau đây, IGB sẽ gợi ý cho bạn những tính năng nhất định không thể thiếu khi xây dựng website.
Trang chủ (Home page)
Không chỉ với website thời trang bất cứ website nào khi xây dựng cũng cần phải có những tính năng chung và Home Page chính là một trong những tính năng nhất định không thể thiếu. Trang chủ hấp dẫn, thu hút chính là một “chìa khóa” giúp bạn có thể giữ chân khách hàng ở lại với website của bạn lâu hơn. Mục tiêu của trang chủ là để khách hàng có thể thấy những sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu nhất của thương hiệu của bạn.
Trang chủ hấp dẫn là chìa khóa để giữ chân khách hàng
Trang giới thiệu
Người mua hàng không chỉ quan tâm tới sản phẩm của bạn mà thứ họ cần trước hết là sự uy tín. Thông qua trang giới thiệu bạn có thể giúp khách hàng có những sự am hiểu nhất định về thương hiệu của mình.
Trang giới thiệu giúp khách hàng hiểu rõ hơ về thương hiệu của mình
Ở trang giới thiệu bạn có thể đề cập những nội dung như: Thương hiệu của bạn, lịch sử hình thành và phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu kinh doanh của thương hiệu của bạn. Hầu hết các website thời trang giúp khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn trực tiếp trên website mà bạn xây dựng. Bởi thế, thông qua trang giới thiệu giúp khách hàng có thể tự tin click và mua hàng của bạn.
Trang sản phẩm
Dù là một website kinh doanh sản phẩm nào đi chăng nữa thì chắc chắn cũng cần có trang sản phẩm đúng không nào? Với website thời gian đây như một không gian trưng bày sản phẩm online. So với khu trưng bày sản phẩm tại các mặt bằng tốn kém thì trưng bày trên website giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Trang sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm họ đang cần
Các sản phẩm mà bạn đăng lên trang giới thiệu sản phẩm cũng cần phải có những thông tin chi tiết về những thông tin như:
-
Kích cỡ
-
Màu sắc
-
Số lượng hàng còn sẵn
-
Giá thành
Ngoài những thông tin mà chúng tôi đề cập phía trên đây bạn cũng nên phân loại từng mặt hàng như: danh mục áo phông, danh mục váy, danh mục quần,... Bằng việc phân loại các sản phẩm theo danh mục như vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của mình. Và một điều nhất định bạn cần cập nhập những khu vực có các sản phẩm đang sale, đang bán chạy,... để có thể kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.
Chức năng tìm kiếm sản phẩm
Thời trang khác với những ngành khác sản phẩm khác. Khi một website thời trang có nhiều sản phẩm khác nhau, việc duyệt qua tất cả chúng có thể mất thời gian và khó khăn. Chức năng tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn bằng cách nhập từ khóa, tên sản phẩm hoặc thông tin liên quan.
Chức năng tìm kiếm giúp họ nhanh chóng định vị sản phẩm và tiết kiệm thời gian.
Người dùng không cần phải duyệt qua nhiều trang và danh mục để tìm kiếm sản phẩm mong muốn. Chức năng tìm kiếm giúp họ nhanh chóng định vị sản phẩm và tiết kiệm thời gian. Tìm kiếm hiệu quả giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trên website. Nếu người dùng cảm thấy dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, họ sẽ có xu hướng ở lại trang web lâu hơn và thậm chí quay lại sử dụng lại trong tương lai. Chức năng tìm kiếm cung cấp thông tin về xu hướng tìm kiếm của người dùng. Điều này có thể giúp chủ sở hữu website đánh giá được những sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất và điều chỉnh lựa chọn sản phẩm cũng như chiến lược kinh doanh.
Tính năng thanh toán
Chức năng thanh toán cho phép người dùng hoàn thành quá trình mua sắm trực tuyến ngay trên website thời trang, mà không cần phải đến cửa hàng vật lý. Điều này tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho họ.
Người dùng có thể mua sắm bất kỳ lúc nào, ngay cả khi cửa hàng vật lý đã đóng cửa. Chức năng thanh toán giúp mở rộng thời gian mua sắm và tạo ra sự linh hoạt cho người dùng. Các website thời trang thường phải đảm bảo tính an toàn và bảo mật trong việc xử lý thông tin thanh toán. Chức năng thanh toán cần được thiết kế để đảm bảo rằng thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của người dùng được bảo vệ chặt chẽ. Tính năng này giúp các doanh nghiệp thời trang mở rộng phạm vi khách hàng, không chỉ giới hạn bởi địa lý. Họ có thể tiếp cận người mua từ khắp nơi trên thế giới.
Chức năng thanh toán cho phép người dùng hoàn thành quá trình mua sắm trực tuyến ngay trên website thời trang
Chỉ một vài tính năng nhỏ trên đây nhưng nó lại vô cùng hữu ích cho việc bán hàng của bạn. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Nếu bạn gặp bất cứ trục trặc gì trong việc tích hợp những tính năng này trên website của mình hãy liên lạc với IGB nhé. Chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn!
Doanh nghiệp đang còn băn khoăn về nhiều vấn đề liên quan đến
- Bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế giao diện Web, App Mobile
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông, Marketing
- Hỗ trợ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, quyền tác giả
- Truyền thông, quảng cáo
IGB tự hào với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và tư vấn bộn nhận diện thương hiệu, Logo. Sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bạn!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn
Hotline: 093 606 53 99
IG : https://instagram.com/igb.media