6 lý do bạn nên thiết kế app giao đồ ăn cho doanh nghiệp
App giao đồ ăn chưa bao giờ cần thiết và hiệu quả như hiện tại, nhu cầu ăn uống, sử dụng các dịch vụ ăn uống ngày càng ra tăng. Khi khách hàng trở nên thoải mái hơn với việc mua hàng trực tuyến, đặt hàng bữa ăn trực tuyến đã phát triển như một bước tiếp theo tự nhiên. Những khách hàng đã quen với thương mại điện tử mong đợi việc đặt hàng bữa ăn cũng dễ dàng như vậy. Vì thế thị trường thiết kế app cũng phát triển hơn nhiều.
Sau đây là những lý do doanh nghiệp nên phát triển app giao đồ ăn cho mình
Đặt hàng qua app rất đơn giản

Đặt hàng nhanh và tiện lợi thông qua app
Ngày nay đường xá ngày càng tắc đường nhất là trong những giờ cao điểm, các quán ăn có thể ở địa chỉ xa, khó tìm, người dùng sẽ có tâm lý “lười” đi. Chính vì đó việc mua qua app và thanh toán đơn giản và thuận tiện hơn nhiều
Thanh toán dễ dàng
Các app giao hàng hiện nay có thể liên kết và tích hợp với nhiều thẻ ngân hàng và ví điện tử khác nhau. Điều này giúp người dùng thanh toán một cách dễ dàng đơn giản và thuận tiện, đôi khiĐăng ký đơn giản

Các thao tác đơn giản
Quy trình đăng ký tài khoản dễ dàng, các bên cung ứng và bên khách hàng dễ dàng lên đơn và nhận đơn, cho ra những đơn hàng chất lượng nhất
Phương thức mua hàng khác nhau
Trên ứng dụng sẽ cho phép người dùng đặt đồ ăn ở những địa chỉ gần với họ, hay tìm kiếm những quán họ yêu thích. Từ đó tạo ra những lựa chọn tốt hơn cho họCung cấp thông tin chính xác

Cung cấp thông tin chính xác hơn qua app
Các thông tin về khách hàng, đơn đặt hàng, số lượng, yêu cầu đặc biệt với các món ăn sẽ được hiện thị một cách chính xác trên app. Vì vậy giúp người giao hàng và shop đồ ăn có thể lên đơn một cách chính xác, kiểm soát đơn một cách hệ thống hơn
Ngoài ra người đặt còn có thể theo dõi hành trình đơn hàng, xác định địa điểm của người giao hàng để có thể tính toán thời gian nhận đơn một cách dễ dàng hơn
Dịch vụ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực đòi hỏi phải trả lời tất cả các câu hỏi trong thời gian thực. Nó cho phép khách hàng giải quyết các khiếu nại và vấn đề ngay lập tức, giảm khả năng họ không hài lòng.
Thùy Dịu
>>Xem thêm:5 lĩnh vực kinh doanh cần loyalty app
3 cách giúp app mobile của doanh nghiệp có nhiều đánh giá tích cực