logo
 

 

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Hồ Sơ Năng Lực
    • Công Ty Cổ Phần IGB
  • Dịch vụ
  • Dự án
  • Tin tức
    • Thiết Kế App Mobile
    • Thiết Kế Website
    • Quảng Cáo Google
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Những chiếc lược Marketing hiệu quả cho App Game Mobile


Các ứng dụng mobile ngày càng phát triển đặc biệt là thị trường app game mobile được coi là một ngành công nghiệp mang lại tỷ lệ lợi nhuận cao. Nhưng rõ ràng không tự nhiên app của bạn sẽ được mọi người biết đến. Vì vậy cần có một kế hoạch marketing phù hợp cho sản phẩm của bạn
 
Nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao đặc biệt nhu cầu giải trí thông qua điện thoại di động, máy tính bảng. Thị trường app game mobile ngành càng trở nên màu mỡ vì vậy nhiều công tư chọn đầu tư vào App game mobile khiến cho ngành càng trở nên khốc liệt. Vì thế doanh nghiệp nên tập trung vào chiến lược Marketing cho App Game Mobile để tăng hiệu quả
 

1. Tận dụng mạng xã hội


Tận dụng mạng xã hội trong việc marketing app

Mạng xã hội là một nơi màu mỡ giúp doanh nghiệp có thể giao tiếp với những khách hàng tiềm năng của mình. Mạng xã hội là nơi đăng tải những nội dung thú vị thu hút người chơi download app, cập nhật thông tin về game, tổ chức các giải thưởng…khuyến khích người chơi chia sẻ thông tin
 

2. Landing page, website


Kết hợp các landing page trong chiến lược quảng cáo

Việc tạo một landing page trình bày rõ ràng và sống động về game của bạn là một lựa chọn tốt. Lợi thế của cách này là bạn có thể tập trung vào một vấn đề duy nhất, không tốn nhiều thời gian khởi tạo mà lại thuận tiện kích thích người dùng
 

3. SEO và Google

Trong marketing game SEO và chạy quảng cáo Google là một phần không thể thiếu. Kênh tìm kiếm Google được đánh giá là nơi có lượt tìm kiếm đông đảo nhất thế giới. Để tăng độ nhận diện thì các marketer không thể bỏ qua việc chạy quảng cáo ứng dụng
 

4. Liên hệ PR/ Review Game/ KOLs


Tận dụng các chiến dịch kết hợp cùng KOLs

Lựa chọn các Influencer phù hợp với tính chất game và có cộng đồng người theo dõi đông đảo sẽ giúp game của bạn đến gần hơn với những người dùng tiềm năng

Cộng đồng Gamer hay Streamer rất đa dạng về số lượng và chất lượng. Các lời nói của họ có khả năng lan tỏa cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ thu hút rất nhiều gamer khác trong cộng đồng

Đồng thời việc review trên các trang web cũng giúp người chơi hiểu rõ hơn về tựa game, cách thức hoạt động và chinh phục tựa game đó
 

5. Triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi

Một số chương trình giúp bạn thu về lượt tải và cài đặt miễn phí tải trong ngày, tải ngay nhận quà hấp dẫn… cùng kích thích người dùng qua hiệu ứng FOMO – hiệu ứng sợ bị bỏ lỡ, tăng khả năng thu hút người tải
 

6. Tạo các chương trình game cho các mùa đặc biệt

Bạn có thể thêm các tính năng, cấu hình thay đổi mỗi mùa đặc biệt như Haloween, giáng sinh, tết dương lịch, tết âm lịch,… Điều này sẽ tạo sự mới lạ cho ứng dụng của bạn, giúp thu hút và tránh sự nhàm chán cho người chơi


 
Thùy Dịu
 

>>Xem thêm
Đừng để người sử dụng gỡ Mobile App của bạn vì 3 sai lầm thường gặp
3 cách giúp app mobile của doanh nghiệp có nhiều đánh giá tích cực
LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU

LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU

Như bạn đã biết, hiện nay có hai cửa hàng ứng dụng phổ biến nhất đó là Apple App Store và CH Play. Mỗi hệ điểu hành...
Cách đo lường hiệu quả của ASO mà doanh nghiệp nên biết

Cách đo lường hiệu quả của ASO mà doanh nghiệp nên biết

Trong bất kì một công việc nào, chúng ta cũng nên đề ra những cách thức có thể đo lường hiệu quả để đánh giá chất...
Những lý do doanh nghiệp cần quan tâm đến ASO khi phát triển ứng dụng di động

Những lý do doanh nghiệp cần quan tâm đến ASO khi phát triển ứng dụng di động

Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu một app di động để kinh doanh, làm thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài việc quan tâm đến...
Tiêu điểm
LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU
LƯU Ý KHI TỐI ƯU HÓA ỨNG DỤNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHAU
Áp dụng nghệ thuật tâm lý cho website bán hàng với Fomo Marketing
Áp dụng nghệ thuật tâm lý cho website bán hàng với Fomo Marketing
5 TÍNH NĂNG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
5 TÍNH NĂNG WEB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ
SEO VÀ PPC giống và khác nhau như thế nào?
SEO VÀ PPC giống và khác nhau như thế nào?
5 nguyên tắc thiết kế UI giúp tăng trải nghiệm người dùng
5 nguyên tắc thiết kế UI giúp tăng trải nghiệm người dùng

Tin được xem nhiều

  • Lập Trình App Mobile Và Những Điều Bạn Chưa Biết
  • Thiết Kế Ứng Dụng App Mobile
  • Top 5 Framework Phát Triển Ứng Dụng Di Động Đa Nền Tảng
  • TOP 10 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Google
  • 13 công cụ phân tích ứng dụng di động tốt nhất cho doanh nghiệp
  • So sánh sự khác biệt giữa React Native Và Native App
  • Thiết Kế Website Công Ty
© 2017 IGB ., JSC. All Rights Reserved.